Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THEO YÊU CẦU NĂM 2021!

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THEO YÊU CẦU NĂM 2021!

- Đồng phục văn phòng sẽ  giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của nhân viên bạn. Nếu sắm đồng phục cho nhân viên công sở thì sẽ giúp hạn chế tình trạng đi trễ, mua sắm quá tay, giúp cho nhân viên tập trung hơn vào công việc của mình. Giải quyết những vấn đề về nhu cầu mặc đẹp của nhân viên thì mọi người càng an tâm hơn và hiệu suất hơn trong công việc của mình. Dĩ nhiên đồng phục công sở phải đẹp, thời trang, mẫu mã đẹp, hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng sẽ giúp tôn lên giá trị của bộ đồng phục.

 

*Lợi Ích Của Việc Nhân Viên Văn Phòng Mặc Đồng Phục Công Sở :

1. Xây dựng hình ảnh, nâng tầm thương hiệu

2. Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và đồng nhất

3. Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp

4. Nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên

5. Tăng tính đoàn kết, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người

 

 

*Cùng Tìm Hiểu Sâu Vấn Đề Ý Nghĩa Việc  Nhân Viên Văn Phòng Mặc Đồng Phục Công Sở :

1.Mặc đồng phục là cách marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn .Thật đúng vậy, với việc toàn thể nhân viên công ty mặc bộ đồng phục đồng nhất được may chỉnh chu, tươm tất, gọn gàng và sáng sủa sẽ giúp các nhân viên đem hình ảnh của Doanh Nghiệp, công ty bạn đi khắp muôn nơi. Hình ảnh đồng phục đẹp càng là công cụ hữu hiệu trong việc giúp đối tác, khách hàng, đối thủ cạnh tranh nhớ đến công ty mình giữa hàng triệu công ty khác.

 

2.Khi toàn thể công nhân viên của bạn đều mặc đồng phục, đồng phục công ty còn mang lại lợi ích là thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng nhất, sự đẳng cấp của công ty, doanh nghiệp bởi:

+Sự đồng nhất: Mọi người dễ dàng nhận biết những người đến từ cùng một bộ phận (cụ thể tên bộ phận) trong cùng một công ty. Nhờ vậy, tạo ra tính đồng nhất, không phân biệt giữa từng cá nhân.

+Sự đẳng cấp: Ở đồng phục công sở, chất liệu vải, phong cách hay màu sắc của đồng phục đều là những yếu tố thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp.

Sự chuyên nghiệp: Đối với những doanh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, đồng phục đem đến sự chuyên nghiệp. Nhờ vậy, Viet An uniform nghĩ doanh nghiệp cũng ghi điểm hơn trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, thống nhất.

 

 

3.Mặc Đồng Phục Công Sở Giúp Quảng Bá Thương Hiệu Với Chi Phí Thấp Nhất :

-Thay vì phải chi tiền quảng cáo, treo bảng hiệu, gắn banner khắp nơi và tốn tiền nhiều thì giờ đây mẫu đồng phục công sở cho nhân viên mặc đi làm mỗi ngày lại là phương pháp hiệu quả nhất trong việc giúp quảng bá thương hiệu của công ty mà chỉ cần tốn tiền may đồng phục thôi. Nếu mỗi ngày nhân viên của bạn đi làm, đi tiếp khách, bán hàng, tham dự hội nghị với bộ đồng phục đẹp của công ty bạn sẽ giúp đưa hình ảnh công ty gần hơn với khách hàng .

 

4.Mặc Đồng Phục Công Sở Giúp Nâng Cao Ý Thức Của Nhân Viên :

- Khi mặc trên mình đồng phục của công ty, Viet An uniform nghĩ  nhân viên sẽ cảm thấy có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Bởi lẽ, khi mặc đồng phục, mọi người sẽ nhận biết được công ty của bạn và có cách đánh giá tốt/xấu dựa trên những gì nhân viên của bạn làm. Nhờ vậy, mỗi nhân viên sẽ có thái độ làm việc tích cực hơn, hiệu quả và đoàn kết hơn .

 

5. Mặc Đồng Phục Công Sở Giúp Tăng Tính Đoàn Kết, Gắn Kết Mối Quan Hệ Giữa Mọi Người :

-Đồng phục công sở giúp  thể hiện sự đại diện cho một nhóm người có cùng mục đích. Vì vậy, nó tạo ra sự gắn kết vô hình cho toàn thể nhân viên, tạo khối gắn kết bền chặt nhất. Sử dụng đồng phục giúp mọi người đoàn kết hơn và có sự hợp tác hơn trong công việc.

 

 

*Dịch Vụ May Đo Đồng Phục Công Sở Theo Yêu Cầu Năm 2021 :

-Đồng phục công sở phải được cắt, may đo từng người thì bộ đồng phục mới đẹp và sắc nét được. Còn lựa chọn phương pháp may đồng phục theo size đồng loạt, kg, chiều cao thì bộ đồng phục sẽ giảm chất lượng đi nhiều. Vì khi chọn hình thưc may đồng phục theo size người mặc sẽ dễ dàng nhận thấy số đo có phần rộng hơn chút, form không được sắc nét, không chuẩn ‘‘không được đo ni đóng giầy ‘’’ theo form từng người vì thế bộ đồng phục văn phòng sẽ không được đẹp như ý.

 

 

-Ngày nay, chúng ta biết rằng việc  mặc đồng phục đã trở nên khá phổ biến đối với hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể, ngân hàng, nhà hàng khách sạn… bởi những lợi ích vô cùng thiết thực của nó.

Đồng phục văn phòng  là nét văn hóa đặc trưng, tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh của doanh nghiệp và góp phần không nhỏ trong việc quảng bá văn hóa của mỗi doanh nghiệp nơi môi trường công sở.Vì vậy, việc lựa chọn đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh thương hiệu và tạo cảm giác thoải mái thuận tiện nhất cho công nhân viên là điều đang được các nhà quản lí lưu tâm.

 

-Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay quyết định bỏ ra một số tiền lớn để may đồng phục cho nhân viên của mình, Viet An uniform nghĩ  điều họ mong muốn có được tất nhiên không chỉ là hình ảnh một nhân viên chuyên nghiệp và bộ mặt của công ty chuyên nghiệp mà đó còn là thể hiện sự tôn trọng và tự hào của công ty đối với nhân viên của mình, họ mong muốn những nhân viên cảm thấy rằng mình được quan tâm, được tạo điều kiện để làm việc hiệu quả nhất.

-Tuy nhiên tình trạng hiện nay, Viet An uniform nhận thấy  không chỉ ở một số mà ở rất nhiều doanh nghiệp đặt may theo size cho tất cả nhân viên. Vì thế mà tình trạng nhân viên mặc không vừa quần áo đồng phục là điều không thể tránh khỏi, tất yếu dẫn đến nhân viên của họ không thích, khó chịu thậm chí là trốn mặc đồng phục…

 

 

-Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục và những bất cập mà đa số các doanh nghiệp, tổ chức gặp phải. Dịch vụ may đo đồng phục của Viet An Fashion Uniform  ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu may đồng phục theo số đo của từng người để giảm bớt phần chỉnh sửa.

-Song, không phải cứ lấy số đo là có thể may đúng hoàn toàn chính xác theo ý muốn . Việc lấy số đo chuẩn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thể trạng cơ thể người mặc không ổn định, cân nặng thất thường, tay nghề thợ may đo, sự co dãn của những chất liệu vải khác nhau v.v…Hãy để #vietanuniform  giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn bằng dịch vụ may đo đồng phục công sở theo yêu cầu năm 2021 này !

 

 

*Dịch Vụ May Đo Đồng Phục Công Sở Tại Viet An Fashion Uniform:

+Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế đồng nhất với logo công ty khách hàng .

+Thiết kế và may mẫu miễn phí cho khách hàng duyệt .

+Ngay sau khi ký kết hợp đồng, Viet An uniform chúng tôi có đội ngũ nhân viên đến tận nơi lấy số đo, phục vụ khách hàng trên toàn quốc không tính phí.

+Hình thức đo dựa trên việc thử mẫu size chung rồi chỉnh sửa thông số trực tiếp theo từng dáng người khác nhau.

+Sản xuất theo đúng số đo đã thu thập, đảm bảo sản phẩm cuối cùng nhận được vừa vặn với từng người.

 

 

+Số đo của khách hàng sẽ được lưu trữ trong dữ liệu của công ty mãi mãi, vì vậy bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu thay đổi, bổ sung may đồng phục luôn có sẵn thông số để tiến hành sản xuất nhanh nhất.

+Sản phẩm hoàn tất được đóng gói đẹp, lịch sự mang giá trị quà tặng cao

+Viet An Uniform có dịch vụ Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi

+Chính sách chăm sóc khác hàng chu đáo, luôn có nhân viên hỗ trợ hướng dẫn bảo quản và chỉnh sửa kịp thời, nhanh chóng, tận nơi.

+Gói dịch vụ may đo đồng phục của Thời Trang Việt An Uniform -luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng với những bộ đồng phục đẹp, vừa vặn tuyệt đối là tiêu chí hàng đầu đánh giá sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị sản phẩm cao cấp cho khách hàng khi đến với dịch vụ may đo đồng phục của Việt An Fashion Uniform !

                THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform