Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

MỘT SỐ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐẸP NHÁT HIỆN NAY

-Đồng phục lao động không đơn thuần là những bộ quần áo bảo hộ may thường, kiểu dáng đơn giản, màu sắc đơn điệu không phối, vải thì mặc quá nóng như trước nữa. Giờ đây, nhu cầu ngày càng cao, nhiều công ty đã chấp nhận đầu tư tiền nhiều hơn vào những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên công nhân, kỹ sư, kỹ thuật, gara sữa chửa xe ô tô, kỹ thuật viên…

 

-Nhân viên kỹ thuật là những công việc đặc thù đòi hỏi chuyên môn cao thông thường khi làm việc phải có dụng cụ sữa chữa đi kèm theo. Nhưng nếu như vừa làm việc, vừa cần thêm người đưa tuvit, ốc, kiềm, búa..v.v… thì sẽ rất phiền toái.

-Thế nên bộ quần áo bảo hộ lao động của nhân viên kỹ thuật phải được tích hợp gồm túi hộp đựng dụng cụ, tay áo có dắt viết, áo bảo hộ có gắn phản quang để phát sáng khi làm việc những nơi khuất tầm nhìn.

👉Quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên kỹ thuật gồm những mẫu nào ?

👉Đồng phục cho nhân viên kỹ thuật có gì khác so với quần áo bảo hộ thông thường?

👉Đồng phục nhân viên kỹ thuật may vải gì là phù hợp nhất ?

👉Mẫu đồng phục nhân viên kỹ thuật nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?

 

 

1.Một Số Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Kỹ Thuật Đẹp Nhất Hiện Nay :

-Công ty may đồng phục Việt An đã thiết kế +90 mẫu đồng phục bảo hộ cho nhân viên kỹ thuật với nhiều chi tiết, mí diễu, form áo chuẩn và thời trang nhất cho nhân viên kỹ thuật được mặc lên mình bộ quần áo bảo hộ đẹp và hài lòng khi đi làm mỗi ngày. Cùng nhìn ngắm và lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ của nhân viên kỹ thuật do chúng tôi thiết kế và sản xuất :

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải kaki NTT 65/35 màu xám phối cam đất cực sáng, phối màu đẹp và ăn ý.

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải kaki NTT 65/35 màu xanh coban phối cam sáng, xanh tươi sáng phối cam là 1 sự kết hợp rất hoàn hảo. Bộ quần áo bảo hộ sẽ đẹp tươi hơn rất nhiều với 2 màu sắc này.

 

 

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải kaki păng Rim Hàn Quốc  màu xám ghi sáng  phối xanh nõn chuối, đây là  1 sự kết hợp táo bạo làm bộ quần áo bảo hộ của nhân viên bạn khác biệt hoàn toàn vô số những công ty khác.

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải kaki păng Rim Hàn Quốc  màu xanh đen phối xanh lá , mẫu quần áo bảo hộ kỹ thuật màu này rất được ưa chuộng. Đây là bộ quần áo bảo hộ các nhân viên kỹ thuật thích dùng nhiều nhất vì màu sắc trang nhã, và dễ nhìn.

 

 

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải Kaki Thành Công màu cam sáng phối xanh dương,  loại vải kaki Thành Công này có ưu điểm là dầy, rút thấm mồ hôi mặc rất mát chính vì thế bộ quần áo đồng phục này sẽ dễ sử dụng ở những nơi nắng nóng, thường xuyên đi ngoài trời hoặc trong các nhà máy, công xưởng.

🔸Quần áo bảo hộ kỹ thuật vải Kaki Thành Công màu xám đậm phối vàng chanh,  loại vải kaki Thành Công như đã nói ngoài mềm, mịn mặc mát thì form áo rất cứng và chỉnh chu. Nếu lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ màu xám phối vàng này công ty bạn sẽ nổi bật vô cùng .

 

 

2.Quy Cách – Chất Liệu Vải May Đồng Phục Bảo Hộ Cho Nhân Viên Kỹ Thuật :

-Như đã nói, đồng phục bảo hộ cho nhân viên kỹ thuật cần phải tạo sự khác biệt hơn những bộ quần áo bảo hộ lao động bình thường. Ngoài kiểu dáng, đường kim mũi chỉ phải sắc nét, tỉ mỉ, mí diễu, tay áo có dắt viết, quần túi hộp… thì đồng phục bảo hộ nhân viên kỹ thuật còn có :

-Áo bảo hộ nhân viên kỹ thuật  thường là loại áo bảo hộ lao động dài  tay cổ trụ hoặc áo bảo hộ dài tay cổ bẻ, có nẹp che được may kỹ lưỡng từng chi tiết.

 

 

️Vải kaki Păng Rim Hàn Quốc, Kaki Thành Công  nhập khẩu vải đẹp, mịn mặc mát, form dáng đẹp.

️May sắc sảo, đường kim mũi chỉ chi tiết, tỉ mỉ, sắc nét, thời trang và an toàn.

️Form áo bảo hộ vừa vặn, trẻ trung, kiểu dáng  thời trang và thời thượng.

️In, thêu Logo miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

️Đóng gói : ủi keo, đóng gói chỉnh chu 1 cái áo sơ mi trong 1 túi zip.

️Nhà sản xuất : Công ty may Đồng phục cao cấp Việt An.

️Vận chuyển : free ship trên toàn quốc, giao hàng nhanh.

Ghi chú : Việt An uniform nhận may đo theo từng số đo của khách hàng.

 

3.Dịch Vụ May Quần Áo Bảo Hộ Cho Nhân Viên Kỹ Thuật :

-Viet An tự hào với dây chuyền sản xuất tiên tiến,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế tài năng và kinh nghiệm. Bởi vậy, các mẫu thiết kế đồng phục bảo hộ lao động của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ khách hàng cả nước. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên kỹ thuật kiểu dáng đẹp, mặc thoải mái và sang trọng.

- Khi nhấc máy lên và gọi đến công ty may đồng phục bảo hộ lao động , đầu tiên họ sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, tư vấn cho bạn chọn vải may như thế nào, rồi gửi bản thiết kế cho bạn nếu như bạn không có mẫu thiết kế sẵn (tất cả điều Free).

 

 

-Sau đó là đến bảng báo giá, bạn có thể chọn bảng báo giá sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh phí công ty đưa ra và tiếp theo là bạn chọn in hay thêu logo. Một điều là nếu bạn may đồng phục với 100 cái trở lên bạn có thể được miễn phí in thêu logo và một phần rất quan trọng đó là bạn có thể nhận được mẫu thật đến từ những công ty.

- Sau khi bạn xem và duyệt những mẫu đó bạn sẽ nhận được hợp đồng, một điều may mắn là nếu như công ty bạn nằm trong khu vực TPHCM thì công ty may đồng phục VIỆT AN  chúng tôi có thể đến tận văn phòng bạn và tư vấn cho bạn.

 

 

-Ngoài ra, bạn còn được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 5 triệu Tất cả mọi chi tiết báo giá, thời gian giao hàng chế độ ưu đãi, hóa đơn tất tần tật sẽ được thể hiện trên hợp đồng và hợp đồng mang tính pháp lý rất cao.

-Đến với Viet An uniform, chúng tôi bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục bảo hộ cho NHÂN VIÊN KỸ THUẬT chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng các quần áo bảo hộ cao cấp chúng tôi may đo, thiết kế. Với phương châm:

🔸Đa dạng mẫu mã, màu sắc nổi bật, bắt mắt

🔸MIỄN PHÍ 100% thiết kế

🔸Chất liệu vải cao cấp thoáng mát, bền đẹp

🔸Giao hàng hỏa tốc toàn quốc trên toàn quốc!

 

 

-Nếu khách hàng có nhu cầu mua quần áo bảo hộ lao động cho các nhân viên kỹ thuật của mình  có thể truy cập website: www.vietanuniform.com chúng tôi để lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp ưng ý hoặc gọi chúng tôi qua số hotline 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn lựa chọn mẫu áo sơ mi thời trang nhất năm 2021!

VIET AN UNIFORM – NHÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ  SỐ 1 VIỆT NAM!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform