Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHẨU TRANG THAN HOẠT TÍNH - KHẨU TRANG LỌC BỤI GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO CÔNG NHÂN !

 KHẨU TRANG THAN HOẠT TÍNH-KHẨU TRANG LỌC BỤI GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO CÔNG NHÂN !

1/Khẩu Trang Than Hoạt Tính Là Gì?

-Khẩu trang than hoạt tính là loại khẩu trang lọc bụi,ngăn ngừa bụi bẩn,ô nhiễm,khí độc,gây ảnh hưởng đến hô hấp của người lao động khi làm việc ở các xưởng gỗ,mộc,cơ khí,điện,sắt thép…khẩu trang than hoạt tính là vật dụng bất li thân của người lao động khi phải làm việc ở nơi có mức độ gây ô nhiễm cao.

 

 

- Khẩu trang than hoạt tính là loại khẩu trang được sản xuất với một phần nguyên liệu là than hoạt tính. Than hoạt tính có công dụng lọc cặn, bụi bẩn từ không khí. Đó cũng là lý do vì sao bạn có thể thấy than hoạt tính có mặt trong hầu hết các hệ thống lọc bụi, lọc không khí của các thiết bị xe hơi, máy lạnh, máy hút mùi,…

-Than hoạt tính còn được dùng trong y học để làm thuốc hỗ trợ trị ngộ độc. Nó có khả năng kháng khuẩn nên cũng được dùng rộng rãi để sản xuất đồ lót giày, gối, đệm và cả các sản phẩm mỹ phẩm khác.

 

 

-Môi trường không khí ngày càng ô nhiễm trầm trọng, các loại bụi siêu mịn có nồng độ ngày càng cao. Chính vì thế khẩu trang thông thường không thể giúp bạn bảo vệ hệ hô hấp mà phải nhờ đến loại khẩu trang than hoạt tính

-Tuy nhiên,có rất nhiều loại khẩu trang than hoạt tính khác nhau.Nhưng để biết được chất lượng thật sự của miếng than hoạt tính rất ít người sử dụng có thể phân biệt được đâu là khẩu trang than hoạt tính chất lượng và an toàn nhất.Cùng biên tập Jen của cty may Việt An tìm hiểu rõ hơn về khẩu trang than hoạt tính nhé.

 

 

2/Ưu Điểm Khẩu Trang Than Hoạt Tính Là Gì?

-Khẩu trang than hoạt tính có khả năng loại trừ được các loại bụi siêu mịn, lý do hàng đầu để bạn quan tâm đến khẩu trang than hoạt tính.

- Khẩu trang than hoạt tính giúp cho hơi thở được thông thoáng, trong lành: Nhờ lớp vải than hoạt tính, bụi sẽ được giữ lại bên ngoài, tạo cho bạn hơi thở sạch, thông thoáng, không khói bụi.

- Khẩu trang than hoạt tính có kích thước Gọn nhẹ, dễ đeo, không gây bí bách khó thở: Bạn hoàn toàn thoải mái để lưu thông trên đường hàng giờ liền với khẩu trang than hoạt tính mà không sợ khó thở.

 

 

- Khẩu trang than hoạt tính thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới: Khẩu trang Neovision được thiết kế với nhiều màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng do đó bạn hoàn toàn yên tâm mua Neovision cho cả gia đình nhé.

- Khẩu trang than hoạt tính Có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần (ít nhất là 1 tháng )(lưu ý tháo lớp than hoạt tính khi giặt)

- Khẩu trang than hoạt tính Giá thành hợp lý so với lợi ích sức khỏe mà khẩu trang than hoạt tính mang lại: Chỉ vài chục ngàn đồng để sở hữu chiếc khẩu trang tốt cho hệ hô hấp.

 

 

3/Làm Cách Nào Để Biết Khẩu Trang Than Hoạt Tính Chất Lượng Nhất?

-Khẩu trang than hoạt tính thật sự rất cần thiết cho người lao động và quá quan trọng nên việc cấp phát cho công nhân lao động đi làm mỗi ngày có khẩu trang than hoạt tính đầy đủ để làm việc mỗi ngày vô cùng cần thiết.Chính vì ngày càng nhiều người lao động ưa chuộng loại khẩu trang than hoạt tính nên thị trường sản xuất khẩu trang than hoạt tính ồ ạt khắp nơi,người lao động cần tìm hiểu để sử dụng khẩu trang hoạt tính chất lượng và an toàn nhất .

 

 

MUA KHẨU TRANG Ở ĐÂU GIÁ RẺ - HÀNG CÓ SẴN – GIAO LIỀN !

-Khẩu trang than hoạt tính có nhiều lợi ích cho sức khỏe chính vì thế rất nhiều cơ sở đã sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng khẩu trang than hoạt tính kém chất lượng. Do đó bạn cần lưu ý một vài yếu tố khi mua khẩu trang hoạt tính:

🔸 Chỉ mua khẩu trang có bao bì, nhãn mác rõ ràng.

🔸 Chỉ mua tại các cơ sở bán hàng, các kênh phân phối có uy tín.

🔸 Tuyệt đối không ham hàng rẻ khi mua khẩu trang than hoạt tính.

🔸 Nên mua với số lượng nhiều dùng dần để được giá ưu đãi từ các nhà cung cấp chính hãng.

🔸 Chỉ mua lớp than hoạt tính chất lượng có giấy kiểm định chất lượng đàng hoàng,uy tín.

 

4/Những Loại Khẩu Trang than Hoạt Tính Trên Thị Trường Hiện Nay:

🔸 Khẩu trang than hoạt tính KSB loại gáy và KSB loại tai.

🔸 Khẩu trang than hoạt tính Neo Vision.

🔸 Khẩu trang than hoạt tính BB

 🔸 Khẩu trang than hoạt tính GP.

🔸 Khẩu trang than hoạt tính Asia mask

🔸 Khẩu trang than hoạt tính Neomask Nc95

- Thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang than hoạt tính như khẩu trang y tế, khẩu trang vải, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang chống độc … với mỗi loại sẽ có những lợi ích riêng. Để có sức khỏe tốt hãy lựa chọn trang bị bảo hộ phù hợp góp phần nâng cao sức khỏe của mình.

-Công ty BHLD Việt An  xin giới thiệu sản phẩm khẩu trang than hoạt tính KSB ® qua tai và qua gáy. Khẩu trang hoạt tính KSB cao cấp 4 lớp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu giúp chống bụi khuẩn, khí bị ô nhiễm, mùi khí thải ô tô, xe máy, máy lạnh hoặc mùi khói thuốc lá, mùi hóa chất, hạn chế ngộ độc đường hô hấp, hạn chế đau đầu chóng mặt, bảo vệ sức khỏe, đồng thời tăng vẻ sang trọng và lịch lãm của bạn.

 

 

NHẬN BIẾT KHẨU TRANG Y TẾ KÉM CHẤT LƯỢNG

- 💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được khẩu trang than hoạt tính yêu  thích hoặc làm quà dịp tết, lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích mà không sợ bụi bẩn nữa. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành chưa hoặc truy cập website của BHLĐ Việt An để đặt mua khẩu trang than hoạt tính ngay hôm nay.

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You ! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform