Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CẦN MẶC LOẠI QUẦN ÁO CÔNG NHÂN NÀO CHO NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP NGÀNH THỦY SẢN

CẦN MẶC LOẠI QUẦN ÁO CÔNG NHÂN NÀO CHO NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP CHẾ BIẾN NGÀNH THỦY SẢN

-Giới Thiệu Loại Trang Phục Thủy Sản Khi Làm Việc Trong Nhà Máy Xí Nghiệp Chế Biến Ngành Thủy Sản.

-Ngành chế biến thủy hải sản tại Việt Nam là 1 trong những ngành công nghiệp xuất khẩu có kinh ngạch lớn nhất nhì trong nước. Việt Nam với lợi thế là kênh ngạch sông ngòi, sông tự nhiên dài dọc đồng bằng Sông Cửu Long chiếm diện tích lớn trong việc nuôi trồng thủy hải sản. Năm 2020, sản lượng nuôi trồng thủy sản của Việt Nam tăng gấp 11 lần, tăng trưởng Trung bình hàng năm 10% từ 415 nghìn tấn lên gần 4,6 triệu tấn. Nuôi trồng thủy sản phục vụ cho xuất khẩu tập trung chủ yếu ở ĐBSCL (chiếm 95% tổng sản lượng cá tra và 80% sản lượng tôm). 

-Chính vì ngành thủy hải sản là 1 trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh, nên việc trang bị các loại trang phục cho công nhân chế biến thủy sản làm việc hằng ngày là điều thiết yếu và bắt buộc. 

Mọi công đoạn trong quá trình chế thủy sản đều được áp dụng máy móc tiên tiến. Các xí nghiệp chế biến thủy sản tại Việt Nam đều sử dụng dây chuyền xử lý các loại thủy sản tự động, đảm bảo độ tươi ngon và vệ sinh an toàn cho thực phẩm. 

-Tất cả các trang thiết bị đều cần vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến, người lao động được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ chuyên dụng. Tất cả những lao động nếu không mặc đồng phục, nón mũ bảo hộ thủy sản  đầy đủ và đúng quy cách sẽ không được vào làm việc. Vì vậy tất cả các công ty, nhà máy chế biến thực phẩm - thủy sản tại Việt Nam đều trang bị đầy đủ đồng phục và các thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân khi làm việc.

1/Các Đồng Phục Bảo Hộ Ngành Thủy Sản Cần Được Sử Dụng Trong Nhà Máy Chế Biến Thủy Sản :

-Mỗi lao động sẽ thực hiện một phân đoạn khác nhau thay vì thực hiện cả một quy trình, và mỗi phân đoạn được trang bị bộ đồng phục khác nhau để phân biệt khu chế biến để tránh nhầm lẫn khi kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra hoặc dễ dàng trong việc quản lý công nhân trong vô số hàng chục công nhân lẫn lộn trong nhà máy lớn. 

* Có thể bạn sẽ tham gia một trong số các công đoạn sau:

+Sơ chế

+Cắt khúc, chia

+Uớp muối, tẩm gia vị

+Đóng hộp, bao bì

+Khu phá lóc

+Khu thành phẩm

*Quần áo kho lạnh - quần áo bảo hộ kho đông cho ngành thủy sản : 

-Mỗi 1 bộ phận đều có 1 vị trí công việc và vai trò quan trọng khác nhau, ví dụ để giữ được cá tươi lâu hơn, vì thế mà các khu chế biến thủy sản sẽ luôn phải lạnh. Nhiệt độ chênh lệnh giữa môi trường bên ngoài và bên trong xí nghiệp là lớn. Nhiệt độ trong nhà máy chế biến thủy sản luôn luôn ở khoảng 22 – 23 độ C. Trong phòng bảo quản sản phẩm nhiệt độ trung bình vào khoảng 12 độ C. Vì thế, khi làm việc trong môi trường này, các lao động dễ bị nhiễm lạnh, nếu không được cấp trang phục bảo hộ phòng lạnh đầy đủ rất dễ chết cóng.

-Và với nhiệt độ lạnh lên đến âm độ C như vậy người công nhân chỉ mặc bộ quần áo thông thường thì không đủ ấm đồng thời có thể chết cóng theo. Nên các công nhân làm việc trong kho đông lạnh cần phải trang bị bộ quần áo kho lạnh, quần áo bảo hộ kho lạnh thủy sản để đảm bảo luôn được ấm nhất như vậy mới dễ dàng làm việc và tăng năng suất lao động hơn.

-Những bộ đồng phục kho lạnh ngành thủy sản theo vietanuniform.com được biết là những bộ bảo hộ kho lạnh được may nhiều lớp nỉ dầy thông thường là 5 lớp, kiểu áo tay dài có bo thun ống tay. Áo khoác kho lạnh dính liền nón có dây rút ở cổ, bên hông áo kho lạnh có 2 túi xéo cũng có dây co giãn đảm bảo mọi người kích thước lớn nhỏ đều có thể sử dụng được. Quần kho lạnh là loại quần lưng thun co giãn, có 2 túi xéo bên hông quần ống suông bên trong ẩn có lớp bo ống chân dầy dặn giúp giữ ấm thân nhiệt. 

*Quần Áo Thủy Sản Dài Tay Hoặc Ngắn Tay Có Nón Khẩu Trang Kết Hợp :

-Khâu sơ chế, cắt khúc, đóng hộp... công nhân thủy sản có thể mặc áo tay ngắn kiểu áo thông thường cổ ve truyền thống có gắn nút nhựa kết hợp quần dài có lưng thun co giãn và đội nón mũ khẩu trang khi làm việc là sự kết hợp hoàn hảo của công nhân thủy sản đúng nghĩa. Ngoài ra, Việt An nghĩ các xí nghiệp nhà máy khác cũng có thể lựa chọn bộ trang phục tay dài với kiểu cổ trụ gắn dây kéo thuận tiện cởi bỏ khi hoàn thành 1 ngày làm việc. 

-Còn các khâu bao bì, khu phá lóc,  đóng hộp chỉ cần mặc quần áo đồng phục thủy sản thông thường như áo liền thân có nón kết hợp giầy ủng kho lạnh hoặc ủng cao su thủy sản đi chống nước hoặc quần áo thủy sản dài tay kết hợp với bao tay là có thể làm việc được. 

-Trong nhà máy thủy hải sản thì ủng luôn được kết hợp là loại ủng chống trơn trượt để đảm bảo độ an toàn khi công nhân làm việc tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Và các loại ủng cao su thủy sản cũng cần được trang bị đầy đủ và kỹ lưỡng, trong bài viết sau Việt An chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn ủng cao su thủy sản tốt nhất cho công nhân của mình.

-Như vậy việc lựa chọn trang phục thủy sản cho từng bộ phận rất cần thiết và quan trọng. Với Việt An, bộ phận nào công nhân thủy sản cũng cần được cung cấp trang phục và dụng cụ bảo hộ chuyên dụng để đảm bảo công nhân thủy sản luôn được bảo vệ và an toàn khi làm việc.

2/Các Loại Trang Thiết Bị Dùng Trong Nhà Máy Chế Biến Thủy Sản : 

-Khi công nhân ngành chế biến thủy sản được cấp quần áo đồng phục thực phẩm - thủy sản để làm việc thì các vật dụng đi kèm cũng không thể thiếu. Việt An hướng dẫn bạn cần trang bị các vật dụng bảo hộ cho công nhân thủy sản gồm : 

-Găng tay cao su thủy sản : găng tay cao su là loại găng ngắn, hoặc găng tay cao su vừa giữa tay hoặc loại găng tay cao su dài đến khủy tay 39 cm tùy vào môi trường làm việc mà công nhân thủy sản được cấp loại găng tay sao cho phù hợp với vị trí và môi trường làm việc nhất. Các loại găng tay cao su này có đặc tính chung là găng cao su trơn, chống nước, có độ đàn hôi cao, bền và có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí. Có thể liên hệ Việt An chúng tôi để tham khảo các loại găng tay cao su thủy sản qua trang web : www.gangtaybaoho.net để tìm hiểu kỹ hơn về găng tay cao su nhé.

-Ủng cao su thủy sản- ủng bảo hộ lao động ngành thủy sản : các công nhân làm việc trong nhà máy thủy sản là môi trường nước dễ trơn trượt nên việc được cấp 1 đôi ủng cao su chống trơn trượt vừa vặn đôi chân và an toàn khi làm việc là điều tuyệt vời nhất. Tùy vào kinh phí của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn loại ủng cao su thủy sản với mức giá phù hợp nhất. Ủng cao su thủy sản có thể sử dụng loại ủng ngắn (ủng lùn ) đến mắc cá chân hoặc ủng cao đến gối để chống nước văng bắn lên chân khi di chuyển trong nước, đá lạnh. Qúy khách có thể tham khảo ủng cao nhiều chất liệu, màu sắc qua www.ungcaosu.com của Việt An chúng tôi.

-Sau cùng là nón-mũ bảo hộ cho ngành thủy sản : khi làm việc các công nhân được trang bị trang phục thủy sản gồm quần áo đồng phục thủy sản, găng tay cao su, ủng cao su, thì nón mũ thủy sản cũng là vật dụng không thể thiếu. Nón mũ thủy sản được thiết kế ôm sát đầu, tai có lưới thoáng khí để mồ hôi thoát ra khi công nhân làm việc. Phần nón mũ thủy sản có lưỡi trai cứng ôm trán tránh tóc rơi khi làm việc, ngoài ra nón mũ thủy sản cũng có khẩu trang dính liền nhằm che gương mặt để tránh bụi bẩn, nước bọt văng bắn rơi ra. 

-Như vậy ngoài trang phục thủy sản cho công nhân làm việc, các doanh nghiệp cũng cần trang bị thêm bảo hộ lao động chuyên dụng dùng trong kho đông lạnh thủy sản để đảm bảo độ an toàn trong lao động và nâng cao hiệu suất công việc của công nhân thủy sản. 

*Địa Chỉ Cung Cấp Trang Phục Thủy Sản Uy Tín Và Đáng Tin Cậy Tại TP.Hồ Chí Minh ?

-Trên thị trường vài năm trở lại đây các công ty nhỏ may đồng phục ra đời và cũng cung ứng 1 lượng lớn đồng phục thủy sản cho ngành công nghiệp thực phẩm - thủy hải sản. Tuy vậy, May đồng phục Việt An là 1 trong những điểm đến được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không những cung cấp cho người tiêu dùng những bộ đồng phục chất lượng, mà Việt An còn là địa chỉ sản xuất quần áo thực phẩm - thủy sản lớn nhất Tp.Hồ Chí Minh trong 10 năm qua. Suốt chặng đường dài chúng tôi đã sản xuất ra thị trường trong và ngoài nước với số lượng trên 1 triệu bộ đồng phục công nhân thủy sản. 

-Tại Việt Ann Uniform- chúng tôi có máy móc chuyên dụng, công nghệ hiện đại nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

- Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành may đồng phục, khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng nhất

- CÓ đội ngũ thiết kế trẻ, thông minh, đầy sáng tạo, luôn cập nhật những mẫu thiết kế đồng phục mới trên thế giới.

- Việt An có chính sách hậu mãi, giá thành ưu đãi cực tốt cùng nguyên vật liệu cao cấp nhất cho mọi quý khách hàng.

-Mọi ưu điểm trên, là yếu tố dẫn đến Việt An Uniform là địa chỉ may đồng phục thủy sản uy tín - chuyên nghiệp lớn nhất TP.Hồ Chí Minh trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. Hãy liên hệ Việt An 0934.424.525 ngay hôm nay để được nhận ưu đãi lớn nhất ! 

                                                                                                                            Biên Tập - Phạm Quỳnh Anh 

                                                                                                                               Nguồn - Việt An Uniform . 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform