Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH THỰC PHẨM CÓ TÍNH THẨM MỸ KHÔNG?

QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH THỰC PHẨM CÓ TÍNH THẨM MỸ KHÔNG ?

QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH THỰC PHẨM LÀ GI?

-Ngành thực phẩm công nghiệp có khối lượng công việc lớn và quy trình phải đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối bên cạnh đó còn phảm đảm bảo vệ sinh thục phẩm an toàn cho người lao động. Do đó luôn cần tới quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho nhân viên các bộ phận mặc vào khi làm việc. Để đảm bảo được tính hai chiều cả về sản phẩm tiều dùng và an toàn cho người lao động thì quần áo bảo hộ ngành thực phẩm là lựa chọn hàng đầu và ưu tiên số một.  Vậy loại trang phục này là gì, có những đặc điểm nào để lựa chọn sử dụng? Hãy cùng Việt An tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

NHỮNG YẾU TỐ NÀO TẠO NÊN GIÁ TRỊ SẢN PHẨM?

1. Công dụng của quần  áo ngành thực phẩm

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm là loại trang phục được thiết kế và sản xuất để mặc cho nhân viên làm việc trong các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm. Bộ đồ có chức năng mặc lên để bảo vệ cơ thể tránh các tác nhân gây hại hoặc đảm bảo cơ thể không tiếp xúc làm bẩn thực phẩm. 

Các tác nhân trong môi trường thực phẩm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân. Cụ thể như vi khuẩn, nhiệt độ lạnh quá mức, độ ẩm cao, mùi thực phẩm, các hoạt chất,... Nếu như thời gian dài liên tục tiếp xúc trực tiếp không có đồ bảo hộ có nguy cơ gặp vấn đề về đường hô hấp hoặc mắc các bệnh khác.

Ưu điểm của quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

- Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm chống lạnh

Trong nhiều xưởng, nhà máy, cơ sở làm đồ đông lạnh thì nơi làm việc có nhiệt độ thấp. Cho nên cần mặc quần áo thiết kế riêng để chống lạnh, giữ ấm cho cơ thể, tránh làm hại đường hô hấp và các cơ quan khác. Đồng thời tránh hiện tượng bị sốc nhiệt, đảm bảo cho hiệu suất làm việc tốt.

- Giữ vệ sinh an toàn thực phẩm

Môi trường làm thực phẩm cần phải được bảo vệ sạch sẽ, tránh vi khuẩn, virus từ bên ngoài xâm nhập làm hỏng chất lượng của sản phẩm bên cạnh đó tránh mồ hôi bụi bẩn trên người bám vào thực phẩm.

- Đảm bảo vệ sinh  và an tàon cho người lao động

Ngăn tối đa các loại bụi bẩn, mùi, vi khuẩn phát sinh từ cơ thể con người đi vào thực phẩm. Điều này cực kỳ quan trọng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm uy tín và chúng được kiểm định cực kỳ gắt gao.

Môi trường làm việc buộc công nhân phải tiếp xúc nhiều thực phẩm sẽ bị ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động.

 

- Thông tin lựa chọn sản phẩm

 

 

 

Tiêu Chí Đánh Giá Công Ty May Đồng Phục Công Ty Chất Lượng

Một công ty có hơn 10 năm làm trong ngành thì tiêu chí về  chất lượng và đẹp thì nó phải đáp ứng rất nhiều yếu tố, mà không thể nào liệt kê ra hết được. Nên ở đây BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN chỉ ra 4 tiêu chí cơ bản nhất để bạn đưa ra một cách đánh giá tổng quan nhất khi chọn lựa.

1. Có Địa Chỉ Văn Phòng Công Ty Rõ Ràng

 

Chắc chắn bất kỳ khách hàng nào đều thích đi đến một công ty may có địa chỉ rõ ràng, xưởng may đầy đủ, có văn phòng tham quan trưng bày đẹp. Vâng! Đó là yếu tố đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng giúp bạn đánh giá địa chỉ đó có đáng để tin tưởng và may nên những bộ đồng phục chất lượng hay không?

2.Có Tiềm Lực Về Kinh Tế

Yếu tố thứ hai để đánh giá địa chỉ công ty  chất lượng đó là có khả năng giải quyết mọi vấn đề xảy ra đối với mọi đơn hàng. 

Đặc biệt, những doanh nghiệp tồn tại càng lâu, bạn nên tin tưởng vào họ. Vì từ lúc thành lập cho đến có được ngày hôm nay, chắc chắn họ đã phải trải qua đôi ba lần thất bại hay những chuyện không may xảy ra, rồi mới có vị thế hôm nay. Chưa kể họ còn trang bị cả một hệ thống khép ín sản xuất và đầy đủ các bộ phận cùng bộ phận kinh doanh kinh nghiệm dồi dào giúp bạn kết nối và thể hiện được ý tưởng của mình.

3.Hệ Thống Website Minh Bạch, Có Thông Tin Facebook, Zalo Rõ Ràng

 Không chỉ có địa chỉ công ty rõ ràng, một công ty nếu chuyên nghiệp và uy tín sẽ thể hiện ngay từ chính các website, luôn có những sản phẩm chất lượng trên đó và liên tục cập nhật thường xuyên.

Đồng thời, zalo và facebook của họ luôn có người túc trực và chăm sóc bạn. Cùng những hình ảnh và thông tin rõ ràng. 

Đó cũng là điều mà khiến bạn an tâm hơn khi tham quan một lược và thấy họ có đủ năng lực để mình giao phó trách nhiệm.

4.Chính Sách Chế Độ, Hợp Đồng Rõ Ràng

Đi kèm sản phẩm là các chế độ bảo hành đi kèm rõ ràng, phù hợp và thể hiện mọi thông tin trong hợp đồng. Nếu doanh nghiệp bạn đáp ứng được về chất lượng sản phẩm nhưng lại không quan tâm đến các vấn đề sau đó thì chắc chắn bạn đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Đây cũng là yếu tố để nhìn nhận lại sự chuyên nghiệp của một công ty Bảo hộ.

Nếu quý khách đang có thắc mắc hay nhu cầu tìm công ty quần áo bảo hộ ngành thực phẩm thì hãy liên hệ ngay với Việt An để được nhận chương trình ưu đãi.

                 CHÚNG TÔI TỰ TIN TẠO RA GIÁ TRỊ, ĐỂ ĐÓN NHẬN SỰ TỰ TIN ĐỒNG HÀNH CỦA BẠN !!!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform