Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐỒNG PHỤC THẨM? NÓ LÀ ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ VẬY NÓ TÍNH THẨM MỸ KHÔNG?

QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM LÀ GÌ?

Đồng phục thực phẩm là quần áo bảo hộ dành cho công nhân lao động để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm có chức năng bảo vệ sức khỏe công nhân lao động trước các tác nhân trong môi trường làm việc này. Để hiểu rõ hơn về loại quần áo bảo hộ trên, quý khách hãy đọc bài viết sau của Việt An uniform để có cái nhìn cụ thể và toàn diện hơn và lựa chọn sản phẩm tốt cho mình sử dụng. 

Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm ngày càng nhiều, kéo theo số lượng công nhân làm việc trong nhà máy chế biến và đóng gói thực phẩm càng tăng. Trong đó, có 2 loại quần áo bảo hộ khác nhau chia theo 2 lĩnh vực trong ngành thực phẩm, đó là thực phẩm đóng gói ăn liền và thực phẩm sống.

 

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

Thực phẩm luôn là thứ thiết yếu nó đóng vai trò quan trò quan trọng từ xưa đến nay và đặc biệt trong xu thế hiện nay thì thực phẩm càng là ngành chiếm ưu thế mở rộng hơn và nó không chỉ là ngành thực phẩm đóng góp vào phát triển kính tế nước nhà mà nó còn là ngàng mũi nhọn thúc đẩy các nền kinh tế khác phát triển theo. 

Đối với xu thế kinh tế, ngành thực phẩm đóng một vai trò quan trọng góp phần rất lớn vào sự phát triển của đất nước. Chính vì thế, số lượng công nhân lao động làm việc ở ngành nghề này rất đông đảo. Tuy nhiên, trong môi trường làm việc này ẩn chứa các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của họ nếu không được bảo vệ đúng cách. Để làm được điều đó, công nhân ngành thực phẩm phải được trang bị quần áo bảo hộ để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Các tác nhân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân như nhiệt độ lạnh tùy loại thực phẩm, thực phẩm sống có thể chứa vi khuẩn, độ ẩm cao, mùi thực phẩm,… Trong một thời gian dài thường xuyên tiếp xúc với môi trường này nếu không được bảo hộ sẽ xuất hiện các vấn đề về hô hấp.

Hai loại quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

Đối với quần áo bảo hộ dành cho công nhân chế biến đóng gói thực phẩm ăn liền như: Oishi, mì tôm, xúc xích, sữa, bánh kẹo,… đòi hỏi phải đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Vì vậy, ở dây chuyền đóng gói sản xuất người công nhân cần phải được trang bị quần áo bảo hộ phòng sạch. Loại quần áo này sẽ đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm cũng như bảo vệ cơ thể khỏi bụi bẩn, dầu mỡ trong quá trình chế biến và đóng gói.

 

Trong đó, quý khách có thể chọn quần áo bảo hộ ngành thực phẩm dạng liền thân hoặc rời thân. Nghĩa là áo và quần được may liền với nhau có cả mũ trùm đầu, trông rất kín đáo, gọn gàng. Hoặc loại rời có thể cởi ra mặc vào đơn giản hơn, thông thoáng hơn loại liền thân.

Còn đối với quần áo bảo hộ cho công nhân chế biến thực phẩm sống như thủy hải sản, thịt sống,… Thông thường, môi trường làm việc tại đây sẽ cao thấp thất thường tùy loại thực phẩm để đảm bảo độ tươi sống. Do đó, quần áo bảo hộ phải kín đáo, gọn gàng, chống bám bụi, vi khuẩn và có khả năng cách nhiệt tốt, tránh bị lạnh. Màu sắc thông thường là xanh nhạt, trắng, hồng nhạt,…

Mua quần áo bảo hộ ngành thực phẩm ở đâu?

Với thời buổi công nghệ thông tin hiện đại như hiện nay bạn không cần phải lo lắng vấn đề tìm nguồn hàng ở đâu, thời gian đi tới đi lui hay là lo lắng tìm hiểu giá cả sản phẩm công khai tìm hiểu các cửa hàng để so sánh và kiểm tra chất lượng uy tín sản phẩm. Chúng ta dễ dàng tìm sản phẩm các trang wed, tiki, shoppee, zalo, face..... và các bạn dẽ dàng nhìn thấy đánh giá chất chất lượng sản phẩm của khách hàng để lại hay sự tồn tại lâu dài của công ty chúng tôi. Với hơn 10 năm làm việc thì uy tín tạo nên chất lượng sản phẩm ngày nay. 

Để mua được quần áo bảo hộ dành cho công nhân ngành thực phẩm tốt nhất, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp quần áo bảo hộ lao động. Trong đó, Việt An uniform  là công ty hội tụ đầy đủ tất cả yếu tố trên. Quý khách khi đến mua hàng tại đây sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ dành cho khách hàng.

Quy cách đóng gói quần áo bảo hộ ngành thực phẩm.

- Nón trùm đầu

- Quần dài

- Áo dài tay 

- Ủng

- Găng tay

- Khẩu trang

 

Đối với quần áo bảo hộ này thì sẽ phân loại từng ngành khác nhau. Chẳng hạn như :

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cũng phân loại Khi bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh thực phẩm ngành ăn liền như mì tôm, sữa uống liền, xúc xích ăn liền,… chúng ta sẽ rất cần đến những bộ quần áo phòng sạch

  • Quần áo phòng sạch liền quần áo đây là loại sản phẩm sẽ có mỹ chùm đầu, kín, gọn gang và được chống bui bẩn, dầu mỡ và các hóa chất thực phẩm. Nhưng đặc biệt chúng ta cần chú ý mẫu này mặc sẽ bí và mồ hôi khó sẽ được thấm hút nhanh
  • Quần áo phòng sạch rời thân đây sẽ là mẫu đồ rời thân có độ kín không bằng quần áo liền thân. Những nó có ưu điểm sẽ là có thể cởi ra mặc vào đơn giản, thông thoáng

Với 2 loại trang phục này thì đều đảm bảo về an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất và đảm bảo thân thể cho các công nhân khi lao động chế biến.

Quần áo bảo hộ công nhân thực phẩm chế biến

Đây được xem mẫu quần áo bảo hộ được sử dụng cho các công nhân thực phẩm như chế biến thủy sản, chế biến thịt,… Ngoài ra sẽ phải tùy vào từng khâu chế biến và đóng gọi thì chúng ta sẽ có những mẫu quần áo phù hợp

Công nhân làm việc trong quy trình chế biến

Với công nhân làm việc trong quy trình chế biến thì sẽ tùy theo tính chất nà công nhân chịu tá động từ nhiệt độ thấp, cao, thất thường. Khâu chế biến đồ ăn thì luôn đảm bảo về tính sạch sẽ và có những yêu cầu kín, gọn gàng, chống bám bụi bẩn và cách nhiệt hiệu quả. Vì vậy cần đảm bảo độ an toàn tuyệt đối nhưng cũng cần đem đến sự thoải mái đáng kể, tránh để họ quá bị vướng víu hay khó chịu nhé.

Công nhân làm việc trong quy trình đóng gói

Đối với đóng gói thì đây sẽ là quy trình thành phẩm cuối cùng và công nhân ở đây thì không thể không tránh khỏi những bủi bẩn, va chạm trong quá trình đóng gói và di chuyển chính vì thế chúng ta cần quan tâm và chú ý khâu này nhé. Nói tóm lại, tất cả những mẫu đồng phục cũng cần đảm bảo an toàn để bảo vệ nhân viên chế.

BÀNG SIZE QUẦN ÁO .

quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

yêu cầu về chức năng bảo vệ ngành thực phẩm. 

Khi mang quần áo bảo hộ ngành thực phẩm ở các nơi làm lạnh thì cần nên giữ ấm cơ thể khi làm việc ở nhiệt độ 30C-100 độ C và độ ẩm 100%.

Không được gây cảm giác tâm lý khó chịu, không được làm thay đổi lớn sự cân bằng về sinh lý, sinh hóa của người lao động.

Quần áo phải được đảm bảo gọn gàng vừa cho người lao động, chất liệu phù hợp theo môi trường làm việc. 

Quần áo phải bảo vệ người lao động và cả sản phẩm tốt nhất.

Yêu cầu về nguyên vật liệu 

Đối với các loại vải khi sử dụng cần phải đảm bảo được các chỉ têu cơ bản đúng theo quy định. Cùng với đó là độ hút , và độ ngấm nước thì chúng ta cũng cần có những điều kiệ lao động thức tế

– Vật liệu dùng để may lớp ấm của quần áo bảo hộ lao động chống lạnh phải có độ hút ẩm nhỏ hơn hoặc bằng 0,2g/cm2 và độ ngâm nước nhỏ hơn 0,6g/cm2.

– Nhiệt trở của lớp ấm trong R > 2 clô (Clother).

Sau khi bạn đã nắm rõ được các thông tin về quần áo bảo hộ ngành thực phẩm và cách chọn mua sao cho phù hợp thì sẽ muốn tìm địa chỉ mua quần áo uy tín. Việt An uniform là đơn vị chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động thuộc đủ các ngành nghề khác nhau, trong đó có quần áo cho ngành thực phẩm.

Bảo hộ Viêtj An uniform  có sẵn đủ các mẫu bộ đồ khác nhau, cả mẫu đơn giản cho tới mẫu cao cấp thịnh hành trên thị trường. 

Hãy liên hệ chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform