Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU QUẦN ÁO KHO LẠNH MÀU XANH CHUỐI MỚI NHẤT THÁNG 11 2021 TẠI HCM

MẪU QUẦN ÁO KHO LẠNH MÀU XANH CHUỐI MỚI NHẤT THÁNG 11 2021 TẠI HCM 

-Năm 2021, dịch covid 19 bùng nổ toàn cầu nền kinh tế suy thoái trầm trọng rất nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng và gặp quá nhiều khó khăn vì đại dịch. 

Tuy vậy cũng có nhiều ngành nghề trụ vững và phát triển mạnh mẽ đó chính là các công ty, nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản, đông lạnh... sản xuất mì ăn liền,

bún khô, bún tươi... phát triển  và tăng trưởng khủng khiếp nhờ vào đại dịch. Do ảnh hưởng dịch covid hàng triệu người trên thế giới phải ở nhà trong suốt mấy tháng vì lệnh lockdown của Chính phủ. Chính vì không thể ra ngoài nên hầu như tất cả người dân lựa chọn thực phẩm là các thức ăn khô, đồ uống đóng chai để đảm bảo nhiều tháng liền vẫn có thể sinh sống và có nguồn thức ăn dự trữ. 

-Chính vì thế trong suốt thời gian đó, các công ty nhà máy chế biến thực phẩm, đông lạnh luôn phải làm việc tăng ca liên tục để đảm bảo nguồn lương thực cho toàn xã hội.

-Sản phẩm đông lại được cất giữ phải đảm bảo luôn tươi mát, chính vì thế nhiều kho đông lạnh được bật chế độ tăng nhiệt độ lạnh luôn ở nhiệt độ từ âm 10 độ cho đến âm 80 độ C.

Do phải làm việc nhiều giờ liên tục trong kho đông lạnh, các công nhân rất cần được bảo vệ thân thể luôn luôn phải ấm tuyệt đối để an toàn cho sức khỏe và đảm bảo có thể làm việc mà 

không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Những bộ quần áo kho đông lạnh lúc này là vị cứu tinh giúp các anh chị công nhân trở thành siêu nhân ngay lập tức vì độ dầy lên đến 5 lớp nhờ chèn nhiều lớp bông và lớp polyester bên ngoài cùng để chống thấm nước đảm bảo làm việc trong kho lạnh không bị thấm nước.

-Hiện nay, các công ty nhỏ lẻ cũng lần lượt giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu quần áo kho lạnh với giá cả cũng rất hợp lý, mẫu mã lại đẹp và thời trang. 

*Một trong những mẫu quần áo kho lạnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là :

-Quần áo kho lạnh 0 độ màu xanh đen có nón dính liền. 

-Quần áo kho lạnh âm 10 độ màu xanh đen có nón và khẩu trang . 

-Quần áo kho lạnh âm 18 độ màu xanh phối phản quang có độ dầy lên đến 5 lớp.

-Quần áo kho lạnh âm 20 độ màu cam phối xanh đen mặc cùng giầy kho lạnh Newking 80 rất đẹp và thời trang. 

-Quần áo kho lạnh âm 25 độ màu xanh nõn chuối 5 lớp có lớp bông cực ấp và màu sắc nổi bật làm hài lòng mọi khách hàng. 

-Đó là những mẫu quần áo kho lạnh mà đồng phục Việt An sản xuất liên tục trong suốt mùa dịch vừa qua để kịp cung cấp ra thị trường. Thậm chí có rất nhiều kho đông lạnh chứa vacxin cũng 

liên tục đặt quần áo kho lạnh của Việt An chúng tôi nhờ vào sự tin tưởng và giới thiệu của nhiều khách hàng đã từng sử dụng qua các sản phẩm quần áo kho đông lạnh .

-Điều đặc biệt mà quần áo kho lạnh Việt An chúng tôi mang lại đó là giá cả- giá của quần áo kho lạnh luôn là giá rẻ nhất hiện nay do quần áo kho lạnh Việt An tự sản xuất, từ vải kho lạnh, 

mẫu quần áo kho lạnh đều do đội ngũ thiết kế - lên ý tưởng - market và  trực tiếp sản xuất từng cái riêng biệt để tạo nên các sản phẩm kho lạnh đẹp nhất hiện nay . 

-Ngoài quần áo kho lạnh màu xanh nõn chuối chúng tôi còn mẫu áo măng tô kho lạnh màu vàng chanh, màu hồng, màu cam được rất nhiều khách hàng lớn ưa chuộng nhất hiện nay.

-Nếu bạn đã từng sử dụng quần áo kho lạnh tại cửa hàng bảo hộ Việt An hãy để lại lời nhắn, chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng sử dụng quần áo kho lạnh trong suốt thời gian qua và sẽ gửi tặng bạn 1 chiếc áo gió kho mát màu xanh bích cực đẹp có thể mặc đi chơi, dạo phố, khoác ngoài nắng.... 

-Xin mời khách hàng trên khắp cả nước hãy liên hệ với chúng tôi qua website : www.baohovietan.com để được nhận quà tặng sớm nhất nhé!

QUẦN ÁO KHO LẠNH VIỆT AN - QUẦN ÁO KHO LẠNH CHẤT LƯỢNG NHẤT HCM!

                                                                                                                                 BIÊN TẬP - PHẠM QUỲNH ANH 

                                                                                                                                   NGUỒN - VIỆT AN UNIFORM 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform