Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẠI SAO QUẦN ÁO THỰC PHẨM LÀ MỌT PHẦN THIẾT YẾU ?

TẠI SAO QUẦN ÁO THỰC PHẨM LÀ MỌT PHẦN THIẾT YẾU ?

Ngành thực phẩm công nghiệp có khối lượng công việc lớn và quy trình phải đảm bảo sạch sẽ. Ngành thực phẩm cũng là ngành mũi mọn nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong cuộc sống thường ngày. Vi vậy mỗi khâu từ sản xuất chế biến, mỗi công đoạn đều phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối.  Do đó luôn cần tới quần áo bảo hộ ngành thực phẩm cho nhân viên các bộ phận mặc vào khi làm việc và để đảm bảo được điều đó thì việc lựa chon quần áo bảo hộ là lựa chọn hàng đầu. Nhưng khi lựa chọn quần áo như thế nào cho phù hợp, nó bao gồm những loại nào? có quy cách ra sao? thì lại là vấn đề chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn, Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí cũng như cách thức về sản phẩm để các bạn cùng quan tâm lựa chọn sản phẩm.  . Vậy loại trang phục này là gì, có những đặc điểm nào để lựa chọn sử dụng? Hãy cùng Việt An  tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Như các bạn thấy!!!!!!!!!!!!!!

 

Với combo đầy đủ thể hiện rõ trên hình ảnh là sản phẩm chúng tôi hướng tới cho các bạn . Khi tìm hiểu về sản phẩm các bạn sẽ có những tiêu chí sau đây:

1. Đặc điểm của đồ bảo hộ ngành thực phẩm

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm có những đặc điểm riêng so với những ngành khác. Khi cân nhắc lựa chọn thì cá nhân hoặc các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Các đặc điểm của loại trang phục ngành này là: 

- Quần áo bảo hộ mặc trong môi trường sơ chế, chế biến thực phẩm nếu ở trong điều kiện lạnh thì chọn chất liệu vải dày dặn. Như vậy đảm bảo cho cơ thể người mặc ấm hơn. 

- Chất liệu vải may đồ đều có tính năng thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, dễ dàng cho việc vận động hoặc di chuyển nhiều. Thiết kế kiểu dáng cũng đủ rộng rãi, tùy vào tính chất mà đồ sẽ có kiểu dáng thay đổi linh hoạt. Chủ yếu là trang phục kín dài tay dài chân và còn có nhiều mẫu có cả mũ trùm đầu, gang tay, khẩu trang. 

- Khách hàng có thể cân nhắc sử dụng loại quần áo rời thân hoặc liền thân tùy vào đặc điểm công việc. Quan trọng phải đảm bảo giữ sạch sẽ và bảo vệ được cơ thể nhiều nhất.

2. công dụng của quần áo bảo hộ ngành  thực phẩm

- Tạo ra môi trường làm việc tự tin, người lao động tự tin tiếp xúc sản phẩm và tạo ra giá trị sản phẩm tốt nhất.

- Các tác nhân trong môi trường thực phẩm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân. Cụ thể như vi khuẩn, nhiệt độ lạnh quá mức, độ ẩm cao, mùi thực phẩm, các hoạt chất,... Nếu như thời gian dài liên tục tiếp xúc trực tiếp không có đồ bảo hộ có nguy cơ gặp vấn đề về đường hô hấp hoặc mắc các bệnh khác.

3. Ưu điểm của quần áo bảo hộ ngành thực phẩm

Vì sao quần áo bảo hộ trong ngành thực phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi? Chắc chắn bởi chúng thực sự cần thiết và hữu ích. Có nhiều công việc nhất định công nhân viên phải mặc những bộ đồ như vậy.

- Bảo vệ sức khỏe cho công nhân viên

Trong môi trường làm việc của ngành thực phẩm thực tế đã cho thấy nhiều tác nhân có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân viên. Cụ thể như nhiệt độ thấp để đông  lạnh thực phẩm, có nhiều vi khuẩn trong thực phẩm sống, mùi, hóa chất,... Mặc quần áo kín để ngăn chặn yếu tố đó làm hại cơ thể và giúp công nhân giữ sức khỏe tốt trong suốt quá trình làm việc.


- Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm chống lạnh

Trong nhiều xưởng, nhà máy, cơ sở làm đồ đông lạnh thì nơi làm việc có nhiệt độ thấp. Cho nên cần mặc quần áo thiết kế riêng để chống lạnh, giữ ấm cho cơ thể, tránh làm hại đường hô hấp và các cơ quan khác. Đồng thời tránh hiện tượng bị sốc nhiệt, đảm bảo cho hiệu suất làm việc tốt.

- Giữ vệ sinh an toàn thực phẩm

- Môi trường làm thực phẩm cần phải được bảo vệ sạch sẽ, tránh vi khuẩn, virus từ bên ngoài xâm nhập làm hỏng chất lượng. Bởi nếu vậy, thực phẩm có thể biến chất hoặc có chứa chất làm độc hại tới người sử dụng. Vì thế ngay cả nhân công làm việc trong môi trường thực phẩm cũng cần mặc đồ bảo hộ nhằm đảm bảo sạch sẽ.


- Ngăn tối đa các loại bụi bẩn, mùi, vi khuẩn phát sinh từ cơ thể con người đi vào thực phẩm. Điều này cực kỳ quan trọng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm uy tín và chúng được kiểm định cực kỳ gắt gao.


- Tạo sự uy tín trong mắt khách hàng và đối tác

Mặc quần áo bảo hộ trong khi làm việc tạo hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp. Vì thế các đối tác hoặc khách hàng nhìn thấy cũng có thiện cảm và dễ dàng tin tưởng, tăng cường hợp tác hơn. Đồng 

4. Hình dáng và size  số

 

Bạn lựa chọn quần áo mặc bảo hộ trong ngành thực phẩm phải lưu ý biết cách chọn lựa, nắm rõ các tiêu chí thì mới mua được sản phẩm chất lượng và hữu ích. Dưới đây garan.vn sẽ nêu cho bạn một số cách chọn:

- Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm thoải mái

Dù là đồ bảo hộ nhưng mặc lên cho người lao động cần làm việc liên tục, hoạt động, di chuyển nhiều. Vậy nên trang phục cần đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn với cơ thể và các chi tiết phải gọn gàng để không ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. 

- Dễ dàng phân biệt nhân viên ở các bộ phận 

Nếu ở công ty thực phẩm lớn có nhiều bộ phận cần mặc đồ bảo hộ thì nên chọn mẫu khác nhau để phân biệt. Bởi khi trùm đầu, đeo khẩu trang khó biết ai là ai, mặc mẫu bộ khác. 

5. những mẫu bán chạy nhất hiện nay

1 Mẫu đồ bảo hộ cho công nhân chế biến thủy hải sản

Công việc của nhân công ngành chế biến thủy hải sản rất nhiều như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng hải sản, phân loại, đóng gói. Thủy hải sản có đặc điểm là mùi tanh đậm, đụng tới nước và trong phòng đông lạnh có nhiệt độ thấp. Vì vậy trang phục làm từ vải chống thấm nước, chống bám mùi và giữ ấm cơ thể. 

Trang phục ngoài quần áo còn có thêm mũi trùm đầu, khẩu trang, có găng tay, tạp dề đeo phí trước. Như vậy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cao trong toàn bộ việc sơ chế, chế biến, kiểm tra thủy sản.

Màu sắc mặc trong ngành này đa dạng nhưng nhiều nhất là màu trắng, thể hiện sự sạch sẽ, khử khuẩn tốt. Tạo niềm tin của người tiêu dùng an tâm sử dụng đối với thực phẩm.

2 Mẫu đồ bảo hộ cho công nhân làm nông sản

Nhân công ngành nông sản là làm sạch, phân loại, sơ chế, cắt gọt, dán nhãn, đóng gói nông sản. Công việc này cần sạch sẽ nên công nhân cần mặc đồ bảo hộ gọn gàng. Mẫu trang phục thường là áo dài tay liền quần, có khóa kéo tiện dụng, phần cổ tay sẽ bo gọn. Cũng có thể trang bị thêm mũ, gang tay, khẩu trang đảm bảo sạch sẽ về nông sản. 

3 Mẫu đồ bảo hộ cho công nhân chế biến đồ đóng hộp

-Đồ đóng hộp  có yêu cầu rất cao về mặt khử khuẩn, vô trùng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Bởi nhiều đồ đóng hộp tới tay người tiêu dùng sẽ ăn luôn, không qua chế biến. Vì vậy, nhân công làm thực phẩm này sẽ chọn mẫu đồ kín sạch sẽ, chất vải tốt, không chứa độc hại. 

-Trang phục có mẫu áo tay dài và quần dài rộng rãi, thoải mái cho việc làm đồ. Form đồng phục vừa vặn, không bó sát thuận tiện cho công nhân làm việc và thêm cả mũ trùm đầu, găng tay, khẩu trang… Trắng và xanh dương là những tông màu phổ biến cho phục trang công việc này.

 

-Quần áo bảo hộ ngành nthực phẩm của GViệt An  đều đáp ứng quy trình sản xuất hiện đại, thoả mãn các yêu cầu về chất lượng, có kiểm định chặt chẽ trước khi sử dụng. Vậy nên khách hàng an tâm lựa chọn sử dụng. 

-Với các thông tin nêu trên bài viết về quần áo bảo hộ ngành thực phẩm, mọi người cũng đã hiểu rõ đặc điểm cũng như các mẫu đẹp nhất. Chỉ cần bạn muốn được tư vấn hoặc hỗ trợ đặt hàng Garan luôn hỗ trợ nhiệt tình. Hotline của công ty là 0934.424.525 khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào muốn.

-Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform